ลงพื้นที่ตรวจสอบ และได้ประสานไปยังหน่วยงานราชการที่อยู่พื้นที่ใกล้เคียงเพื่อขอรับการสนับสนุนรถดับเพลิง โรงเก็บฟางของประชาชนในพื้นที่

12 มี.ค. 2023 09:00:00 กิจกรรม อบต.กุดเมืองฮาม 174

วันที่ 12 มีนาคม 2566 เวลา 14.53 น. องค์การบริหารส่วนตำบลกุดเมืองฮาม ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านบ้านกุดเมืองฮาม หมู่ที่ 1 ว่าได้เกิดเหตุไฟไหม้โรงเก็บฟางของประชาชนในพื้นที่ โดย พ่อประทีป ไชยปัญญา &พ่อศักดา พูลงาม หมู่ที่ 1 ตำบลกุดเมืองฮาม  อำเภอยางชุมน้อย จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเป็นเจ้าของโรงเก็บฟาง ทางงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยตำบล กุดเมืองฮาม เร่งลงพื้นที่ตรวจสอบ และได้ประสานไปยังหน่วยงานราชการที่อยู่พื้นที่ใกล้เคียงเพื่อขอรับการสนับสนุนรถดับเพลิง โดยทางเราได้รับ การสนับสนุนรถดับเพลิงจากทางองค์การบริหารส่วนตำบลคอนกาม และเจ้าหน้าที่ดับเพลิง มาช่วยระงับเหตุในเหตุการณ์เพลิงไหม้ในครั้งนี้ ซึ่งมีทรัพย์สินโดยเป็นโรงเก็บฟางและฟางอัดก้อน โดนไฟไหม้เสียหายทั้งหมด และเพลิงไหม้ได้สงบลงในเวลา 15.53 น.เหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

********************************
ติดตามข่าวสารขององค์การบริหารส่วนตำบลกุดเมืองฮามได้ที่  http://kudmuangharm.go.th
องค์การบริหารส่วนตำบลกุดเมืองฮาม  อำเภอยางชุมน้อย จังหวัดศรีสะเกษ 
โทร : 045-826620
#บริการด้วยใจเพื่อประชาชน



Choose Your Color
Purchase now $17
You will find much more options for colors and styling in admin panel. This color picker is used only for demonstation purposes.
TOP