ร่วมกิจกรรม เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ ๕ ธันวาคม ๒๕๖๖

5 ธ.ค. 2023 11:43:47 กิจกรรม อบต.กุดเมืองฮาม 127

วันอังคารที่ ๕ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๖๖ ณ ที่ว่าการอำเภอยางชุมน้อย นายบุญทัน แก้วคำ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกุดเมืองฮาม พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ประธานสภาอบต. สมาชิกสภาอบต. หัวหน้าส่วนราชการและบุคลากรองค์การบริหารส่วนตำบลกุดเมืองฮาม เข้าร่วมพิธีทำบุญตักบาตรและพิธีวางพานพุ่มดอกไม้ เพื่อแสดงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ ๕ ธันวาคม ๒๕๖๖ โดยมีนายสฤษดิ์ รัตนวงค์ นายอำเภอยางชุมน้อย เป็นประธานในพิธี อนึ่ง ประเทศไทยจัดงานวันพ่อแห่งชาติครั้งแรก เมื่อวันที่ ๕ ธันวาคม ๒๕๒๓ และพ.ศ.๒๕๖๐ ได้มีการประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่องวันสำคัญของประเทศ ๓ วัน คือวันคล้ายวันพระราชสมภพของรัชการที่ ๙ วันชาติและวันพ่อแห่งชาติ “เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณและตระหนักถึงความสำคัญของวันที่ ๕ ธันวาคม ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา”



Choose Your Color
Purchase now $17
You will find much more options for colors and styling in admin panel. This color picker is used only for demonstation purposes.
TOP